Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Chủ Nhật

Giới thiệu về Blog Chitose2D

Mặc dù trang này đã được tạo hơn 1 năm cơ mà, hôm nay mới chính thức ra bài viết này, chủ yếu để giới thiệu đến với các bạn rõ hơn về nội dung mà blog hướng tới.

1624x1264 (Thích hợp làm hình nền cho điện thoại và trên cả máy tính)

• Lời nói con mẹ nó đầu:

Chào mừng bạn đến với Blog Chitose2D, đây là blog có chủ đề xoay quanh mấy thứ như Anime/Manga/Light Novel, chứ không phải là một trang web hay blog tạp chí, càng không phải theo kiểu tin tức anime như đại trà các trang web tạp chí ngoài kia.


• Nội dung chính:

Mới đầu, mình chủ yếu tập trung về mảng Triết lý Anime/Manga/Light Novel. Về sau đột nhiên nổi hứng dịch web/light novel thế là thêm chuyên mục Web Novel - Light Novel ra đời. Nhọ cái là chỉ dịch khi có hứng tự đọc nên thành ra, mất hứng là ngừng dịch tiếp lun, đợi khi nào có hứng lại làm vài dòng xong lại mất hứng. 😐

Và bên dưới đây chính là những chuyên mục chính, bạn có thể dễ dàng thấy nó ở phía dưới cùng trang blog.

Có thể bạn đã biết, hầu hết các bài viết trên blog đều là do chính tay mình tự viết, có bài thì dịch từ bên trang Indo, tiếng Anh, số còn lại viết theo cảm xúc về bộ anime đó, chỉ có một số chuyên mục thì cóp nhặt vài đoạn từ internet, do đây chỉ là blog cá nhân cho nên, mỗi một bài viết trên đây đều là trong lúc nổi hứng mà viết thui.

Về phần hình ảnh, mình luôn tìm những ảnh gốc có chất lượng tốt nhất, cơ mà chỉ up khi nào có hứng thui á. Số liệu trong bài viết nào đó ở chuyên mục Top Anime không phải do mình tự nghĩ ra, mà là thu thập dữ liệu từ các trang xếp hạng uy tín nhé.

Tất cả những AMV trên blog không phải do hình sở hữu, do thấy hay nên mình chỉ share lại chứ không có chuyện reup nhá.

Anime Vietsub trên blog do Muse Việt Nam nắm giữ bản quyền và chiếu trực tiếp miễn phí trên YouTube. Được phát lại trên trang Chitose2D với sự đồng ý của Muse Việt Nam rồi nhé.


Một vài tính năng có thể bạn chưa biết trong Blog.

• Chức năng tìm kiếm: Blog có hỗ trợ tìm trực tiếp khi truy cập trên pc hoặc những màn hình lớn.

Ngoài ra, khi tìm kiếm một bài viết nào đó nhưng bạn lại không nhớ tiêu đề, đừng lo vì chức năng tìm kiếm của blogspot không cần thiết là tìm bằng tiêu đề, mà còn có thể tìm bằng những từ có trong bài viết, đặc biệt tiện dụng với những ai chỉ nhớ vài đoạn trong bài viết đó phải không nào. 🥰


• Lightbox hình ảnh: Với những bài về hình ảnh, bạn có thể click vào ảnh để bật tính năng Lightbox chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn.
• Bình luận đa năng: Ngoài việc cmt thông thường, bạn có thể thay đổi kiểu chữ như ví dụ dưới đây ⇩ 
➦ In nghiêng: <i>Bình luận của bạn<i/>
➦ In đậm: <b>Bình luận của bạn<b/>
➦ Liên kết: <a href="Liên kết của bạn">Tiêu đề liên kết</a>
➦ Hình ảnh: Bạn có thể bình luận bằng link hình ảnh, ví dụ (link-anh.png) 
➦ Video YouTube: Bạn có thể gửi trực tiếp link video dưới phần bình luận, ví dụ link video phải giống như này (https://www.youtube.com/watch?v=SQ5kcAk-OLs) nếu không sẽ bị lỗi nhá!


• Vấn đề bản quyền

Như đã để cập bên trên, phần lớn bài viết do mình tự viết, một số dịch từ nhiều trang nước ngoài, hình ảnh, âm được sưu tầm từ Internet nên blog Chitose2D tuyên bố miễn trừ các trách nhiệm liên quan đến việc bảo vệ bản quyền nội dung. 


Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hình ảnh, nội dung, âm thanh... mà bạn là bên chủ sở hữu bản quyền có yêu cầu thắc mắc hoặc khiếu nại hãy liên hệ qua Fanpage: https://www.facebook.com/Chitose2D/. Mình sẽ gỡ bỏ nội dung đó sớm nhất nếu có yêu cầu.


Trên đây là phần giới thiệu sơ qua về Blog Chitose2D. Mặc dù có một số nội dung có vẻ như méo liên quan lắm như cái chuyên mục: Blogger Chitose2D, chủ yếu đăng mấy bài viết từ mấy blog khác gộp về để xóa mấy trang kia, đỡ phải nhiều trang quản lý lằng nhằng. Cơ mà mấy cái bài viết méo liên quan chứ cũng phải có hứng mới làm đó chớ.😁


Hashtag: Giới thiệu về Blog Chitose2D

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ