Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Sáu

Để đổi lấy sức mạnh, có lẽ tôi đã đánh mất thứ thiết yếu để trở thành con người

Có thể bạn đã biết... Saitama quá mạnh mẽ, là anh hùng mạnh nhất trong One Punch Man cũng chẳng ngoa. Vậy điều gì có thể làm tổn thương Saitama?

Đây không phải là bài viết Reviewer Anime, càng không phải là phân tích hay so sánh sức mạnh nhân vật, mà chỉ là những câu nói hay trong anime One Punch Man.

Qua những câu nói của thánh Sai bên dưới đây chắc chắn bạn sẽ tìm ra câu trả lời. Hãy để ý những quote có màu đỏ nhé! Giờ thì, bắt đầu thôi nào.


01 - “Nếu tôi tiếp tục làm một anh hùng, thì đây không phải lần cuối cùng có kẻ tìm tôi để trả thù. Đó là số phận của tôi nên cũng chả thể làm gì được. Tôi chỉ cần thay đổi cách suy nghĩ là được. Đúng vậy! Chỉ cần nghĩ tích cực hơn.

Chỉ cần tin rằng, vẫn còn ai đó trên thế giới này trân trọng tất cả những gì tôi đã làm. Không phải tôi cần người hâm mộ, nhưng sẽ thật tuyệt nếu ai đó nhận ra những gì tôi đang làm.” ~ Saitama


02 - “Sức mạnh thật sự của con người là khả năng tự thay đổi bản thân.” ~ Saitama

03 - “Khi còn nhỏ, tôi luôn muốn được trở thành anh hùng. Không phải là doanh nhân chết tiệc nào đó, mà là một anh hùng có thể đánh bay những thể loại phản diện như ngươi chỉ bằng một chú đấm.” ~ Saitama

04 - Muốn làm kẻ mạnh nhất, sức mạnh là chưa đủ. Quan trọng hơn là có thứ khiến kẻ khác phải kinh hãi.” ~ Garou


05 - Tôi đã mạnh đến mức chẳng ai đánh lại, trở thành anh hùng như tôi hằng mong ước. Thế mà tại sao có gì đó không đúng? Tại sao trong tôi lại có cảm giác trống rỗng đến như vậy?” ~ Saitama

06 - Không có dấu hiệu gì cho thấy cái ác biến mất khỏi thế giới. Mọi thứ vẫn chả thay đổi gì kể từ khi tôi trở thành anh hùng.

Nói thẳng ra thì tôi chả có gây ảnh hưởng gì cả, không hẳn là tôi cảm thấy buồn về chuyện đó. Nhưng vẫn có thứ gì đó khiến tôi có chút phiền muộn.

Mỗi ngày trôi qua, tôi dần trở nên vô cảm, sợ hãi, căng thẳng, vui buồn, giận giữ, chả còn cảm thấy gì cả. Để đổi lấy sức mạnh, có lẽ tôi đã đánh mất thứ thiết yếu để trở thành con người.” ~ Saitama


07 - Tôi không làm anh hùng chỉ để được người khác ngưỡng mộ. Tôi làm vì tôi thích thế.” ~ Saitama

08 - “Ta là kẻ mạnh nhất. Nhưng rồi thì sao nữa? Thật trống rỗng.” ~ Marugori


09 - Tôi chỉ là một thanh niên tập làm anh hùng cho vui thôi. ~ Saitama


10 - Nếu ngay cả các anh hùng đều bỏ chạy, vậy thì ai sẽ ở lại để giúp đỡ mọi người?” ~ Saitama


11 - Nếu bạn thực sự muốn trở nên mạnh mẽ, hãy ngừng quan tâm đến những gì người khác nghĩ về bạn. Cuộc sống của bạn không liên quan gì đến những gì người khác nghĩ.” ~ Saitama

12 - Giới hạn? Là cái gì? Ai quyết định điều đó? Nếu có thời gian để than vãn thì hãy tự biết mà tiến lên phía trước đi.” ~ Saitama

13 - “Saitama, cậu chính là người đã cứu thành phố này, không thể nào sai được. Nhưng hãy xem thành phố này đối xử thế nào với cậu, đây chính là hiện thực.

Cậu rất mạnh, là người mạnh nhất mà ta từng gặp. Đó cũng là lý do tại sao ta không lên tiếng, ta không muốn thấy cậu bị cái hệ thống này tha hóa. Từ bỏ cũng là một lựa chọn đấy.” ~ Bang "Silver Fang"


14 - Cứ kêu buồn chán trong khi chẳng chịu làm cái gì. Muốn tìm kiếm sự kích thích mà bản thân lại từ chối thử thách. Nghe này Saitama... Cuộc đời là một hành trình dài bất tận. Muốn thấy một cái gì mới thì phải tự mình mở ra con đường đó.” ~ King


15 - “Nói dối, ngươi vẫn chưa tung hết sức. Ta chẳng có chút cơ hội nào, cái này còn chẳng giống một trận đấu tý nào cả. Quá đủ cho lời tiên tri rồi. Ngươi mạnh quá đấy... Saitama. Boros "Lord Boros"


Chà, nếu bạn để ý kỹ trong trận đấu với Boros, Saitama thậm chí còn không đánh trả, anh muốn cho Boros tận hưởng cái cảm giác chiến đấu mà Boros đã tìm kiếm từ lâu.

16 - Khi con người chìm trong bóng tối, người đó sẽ cố tìm kiếm một tia sáng. Dù tia sáng đó mong manh nhỏ bé đến thế nào đi chăng nữa, thế nên vẫn còn hy vọng ở đó. ~ Suiryu


17 - “Dù có đánh bại bao nhiêu tên quái nhân đi nữa... Thì sâu thẳm trong thâm tâm, tôi đã cảm thấy vô cùng nhàm chán. Tôi đâu ngờ trở thành anh hùng lại cô độc thế này.” ~ Saitama


Người ta thường nói rằng, anh hùng thường hay gắn liền với số phận cô độc quả không sai, cơ mà sự cô độc của anh không giống với nhiều anh hùng khác.

Xung quanh Saitama có không ít người có thể gọi là bạn, như thằng đệ tử suốt ngày bám theo làm chân sai vặt, hay ông già Bang thi thoảng lại mò tới nhà chơi, và gần đây nhất là cô nàng Fubuki. Chưa hết, thánh Sai còn được thanh niên Otaku tên King suốt ngày rủ chơi game.

Vậy sự cô độc của Saitama đến từ đâu? Như đã đề cập ở phần đầu bài viết, nếu bạn đọc qua những trích dẫn màu đỏ thì ắt hẳn đã nhận ra. Saitama quá mạnh, có nghĩa là anh phải chịu cảm giác cô đơn và buồn chán, chính điều đó đã làm tổn thương Saitama.

Saitama không coi trọng công việc anh hùng của mình. Đối với anh đó chỉ là sở thích, Saitama chẳng hề cảm thấy hứng thú khi đánh nhau với quái vật. Bởi vì, ngay cả những kẻ thù mạnh mẽ nhất cũng không phải là đối thủ của anh. Mặc dù vậy, thánh Sai vẫn không ngừng tìm kiếm một kẻ có thể thách thức mình.

nghe nhạc One Punch Man - Saitama Theme - Chitose2D


Hashtag: Để đổi lấy sức mạnh, có lẽ tôi đã đánh mất thứ thiết yếu để trở thành con người

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ