Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Sáu

Những câu nói hay trong Naruto - Phần 1

01 - “Con người ai rồi cũng sẽ thay đổi còn nếu không họ sẽ chết trước khi kịp nhận ra điều đó. - Orochimaru


02 - “Con người chẳng bao giờ ý thức được sự tồn tại của sự vật cho đến khi thật sự đánh mất nó.” - Orochimaru

03 - “Nếu bạn đợi tôi từ bỏ, bạn sẽ đợi tôi mãi mãi.” - Naruto Uzumaki


04 - “Cho đến khi tôi chết tôi vẫn sẽ theo đuổi ước mơ của mình.” - Naruto Uzumaki

05 - “Nếu bạn không thích số phận của mình, đừng chấp nhận nó. Hãy dũng cảm thay đổi nó theo ý muốn của mình.” - Naruto Uzumaki


06 - “Một người không biết nỗi đau là gì sẽ không biết hòa bình thực sự có nghĩa là gì.” - Pain, Nagato


07 - “Con người sẽ không bao giờ chiến thắng được nỗi cô đơn.” - Gaara

08 - “Mỗi ngày, tôi muốn trở thành một người có giá trị với người khác.” - Gaara


09 - “Nếu bạn không thể kiểm soát cảm xúc và sự tức giận của mình, bạn sẽ là một người yếu đuối.” - Minato Namikaze

10 - “Chiến tranh được sinh ra từ khát vọng bảo vệ những người ta yêu thương, chừng nào còn tình yêu thương thì sẽ còn thù hận, và ninja sẽ bị những thù hận đó lợi dụng.

Một khi hệ thống ninja còn tồn tại thì những chuỗi hận thù bất tận sẽ tạo ra những kẻ như Pain… Có thể Pain là kẻ giết hại thầy Jiraiya, nhưng càng suy ngẫm cha lại càng tin rằng thầy bị những mâu thuẫn sản sinh ra Pain giết hại.” - Minato Namikaze


Chà, có lẽ đây là series dài hơi đây. 👀

__________
nghe nhạc [Theme] - Sadness and Sorrow - Naruto - Chitose2D V1


Hashtag: Những câu nói hay trong Naruto - Phần 1

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ