Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Sáu

Những câu nói hay trong Shin Angyo Onshi

01 - “Không ai hoàn toàn là tốt, không ai hoàn toàn là xấu. Ý nghĩ thiện ác đã ăn sâu vào tâm óc mỗi con người. Thiện là gì? Ác là gì? Như bản thân chúng ta là thiện hay ác? Ranh giới của hai thứ mà người ta gọi là thiện ác ấy mỏng như một sợi chỉ...” - Không xác định

02 - “Ngay từ khi khai thiên lập địa, thế giới này đã tồn tại cả điều thiện lẫn điều ác. Chúng song song với nhau như hai mặt của tờ giấy trắng. Tờ giấy trắng cũng như con người. Chúng ta tô lên đó màu trắng hay đen cũng chỉ do chúng ta lựa chọn. Việc truy xét ai đúng ai sai hoàn toàn vô nghĩa. Nếu như tôi và tướng quân trở thành kẻ thù, việc đó càng chứng minh điều tôi vừa nói.” - Không xác định


03 - “Tại sao ta cứ cố tự lừa dối mình? Ta biết rằng "kỳ tích" chỉ là sự giả dối. Vậy thì ta đang hy vọng vì điều gì đây?” - Không xác định


04 - “Con người tin vào "kỳ tích", chính là bởi họ đã cảm nhận được nỗi vô vọng tột cùng.” - Không xác định

05 - “Tuyết dù có rơi xuống mặt đất thì nguyên thể của nó vẫn là màu trắng tinh khiết.” - Munsu


06 - “Ai cũng có một con đường của chính mình. Nhưng phải chi có ai đó chỉ cho chúng tôi biết con đường nào là đúng...” - Không xác định

~ Shin Angyo Onshi ~



Hashtag: Những câu nói hay trong Shin Angyo Onshi

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ