Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Hai

Những câu nói hay từ Anime Clannad - Phần 1

Dango Daikazoku từ Clannad. Bất cứ khi nào tôi nghe thấy giai điệu này, tôi có thể lập tức hình dung ra khung cảnh chuyển động kết thúc của Clannad trong đầu với tất cả các Dangos được vẽ bằng tay. Thật khó tin khi Clannad đã phát sóng cách đây gần 12 năm vào năm 2008, nhưng câu chuyện vẫn còn nguyên vẹn trong trí nhớ của tôi. Có một chút đáng tiếc khi mùa đầu tiên của Clannad thường bị bỏ qua thay vì mùa thứ hai, Clannad ~ After Story.

Mặc dù vậy, cảm xúc của After Story vẫn mãi là tượng đài, tôi thực sự thích khía cạnh "ngớ ngẩn" của Clannad và và cả sự "nghiêm túc" của After Story. (Đặc biệt là cảnh trong phòng tập thể dục với Kyou) Tôi tự hỏi liệu ngày nay mọi người có còn xem những bộ Anime lâu đời từ những năm 2005 - 2010 không, đặc biệt là những người mới làm quen với Anime.

Vì có rất nhiều bộ Anime mới được phát sóng mỗi mùa, nên những người mới bắt đầu có thể bị choáng ngợp về những lựa chọn. Và một số người có thể chán nản với những hình ảnh dường như đã lỗi thời, và do đó chỉ xem những Bộ Anime mới hơn. Chà, tôi cũng có thể đã sai và mọi người thực sự thích xem "những thứ cũ kỹ" thay vì Anime hiện đang phát sóng... Trích lời từ nghệ sĩ piano Animenz Piano Sheets - Ngày 28 tháng 3, 2020 (Tạm dịch)

01 - “Mỗi ngày người ta cứ làm tổn thương nhau, chẳng trách tại sao bạn lại nghi ngờ những gì người khác trên thế giới này nói với bạn.” - Yusuke Yoshino


02 - “Không thể tin tưởng bất cứ điều gì cũng giống như, bạn không thể cảm nhận được tình yêu của người khác.” - Yusuke Yoshino

03 - “Nếu thực sự là một người đàn ông thì hãy nên nắm lấy người con gái mình yêu và chạy đi.” - Akio Furukawa


04 - “Điều tự nhiên là đàn ông có những thứ họ cần bảo vệ.” - Akio Furukawa

05 - “Tôi nghĩ không có gì là mãi mãi... Những lúc vui... những khoảnh khắc hạnh phúc... Tất cả những điều đó không có gì là sẽ không thay đổi cả. Nhưng dù vậy, bạn vẫn có thể tiếp tục yêu nơi này chứ?” - Nagisa Furukawa



06 - “Đừng dừng lại, khi bạn vẫn có thể tiến về phía trước thì hãy tiếp tục.” - Nagisa Furukawa

07 - “Tôi ghét thị trấn này. Nó đầy những ký ức mà tôi muốn quên đi. Hằng ngày cắp sách tới trường... Tán gẫu với bạn bè... và lại trở về nhà, nơi đáng nguyền rủa ấy. Không lẽ cuộc sống này vẫn vậy, không có gì thay đổi ư? Liệu ngày đó có đến không?” - Tomoya Okazaki


08 - “Trên đời này không ai là hoàn hảo, những gì ta làm chẳng khác gì chơi một trò may rủi.” - Tomoya Okazaki

09 - “Hãy cứ khóc đi khi còn có thể. Vì khi ta lớn lên, có đôi lúc muốn khóc nhưng chẳng thể nào khóc được.” - Tomoya Okazaki

10 - “Thời gian và địa vị không quan trọng trong mối ràng buộc giữa con người với nhau.” - Tomoyo Sakagami


Vì lý do văn bản quá dài sẽ gây nên hiện tượng mất bài ở trang chủ nên mỗi lần chỉ 10 câu. Cùng chờ đón phần 2 vào một ngày nào đó nhé!

Nếu bạn thích 
series những câu nói hay thì hãy cmt tên anime bên dưới để làm thêm nhiều bộ khác. 80% trích dẫn anime được: (tạm dịch) từ tiếng Anh nên đôi khi sẽ có thiếu sót.

__________
nghe nhạc Piano - Dango Daikazoku - Clannad - Chitose2D


Hashtag: Những câu nói hay từ Anime Clannad - Phần 1

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ