Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Ba

Những trích dẫn hay trong Anime InuYasha

01 - “Tôi cảm thấy không phải ngẫu nhiên mà số phận sắp đặt cho chúng ta gặp nhau. Tôi có thể đi cùng InuYasha được không? Dù không biết tôi có thể làm được gì, tôi vẫn hy vọng được là bạn của InuYasha mãi mãi.” - Kagome Higurashi

02 - “Tôi muốn bạn trở nên hạnh phúc. Tôi muốn bạn luôn cười thật nhiều. Tôi không biết chính xác việc mình có thể làm cho bạn, nhưng tôi sẽ luôn ở bên cạnh bạn.” - Kagome Higurashi


03 - “Tương lai không phải là một đường thẳng. Có rất nhiều con đường khác nhau, chúng ta phải cố gắng quyết định tương lai cho chính mình.” - Kikyou

04 - “Tham sống sợ chết là lẽ thường của con người. Chẳng có gì đáng xấu hổ cả.” - Kikyou


06 - “Tôi mong muốn một trái tim. Một trái tim của người đàn ông mà tôi sẽ không bao giờ cho phép quên tôi.” - Kikyou

05 - “Khi con người có ai đó để bảo vệ, họ sẽ mạnh lên gấp ngàn lần.” - Inuyasha


07 - “Bạn có hai chân và một trái tim đang đập. Vậy điều gì ngăn cản bạn?” - Inuyasha


08 - “Tôi ghét tất cả mọi thứ, tôi khinh thường mọi sinh vật sống bị ràng buộc với thời gian.” - Kikyou


09 - “Sống để sống là chết, chết là sống. Tinh khiết là không tinh khiết, không tinh khiết là tinh khiết.” - Kikyou

10 - “Bản thân cuộc sống là một hình ảnh đáng sợ đối với mỗi con người, mạnh mẽ trong cuộc sống không phải là điều dễ dàng.” - Miroku


11 - “Vì không phải một kẻ ngốc nên tôi không có thời gian để lãng phí.” - Sesshoumaru


12 - “Có thể là tôi đang sợ, hay chỉ đơn thuần là tôi không biết giới hạn của chính mình.” - Sesshoumaru

13 - “Miễn là cô ấy còn sống và khỏe mạnh, đó là tất cả những gì tôi hy vọng. Tôi không thể chịu được nếu nhìn thấy cô ấy chết” - Inuyasha


14 - “Trong trái tim của đàn ông có cả thiện và ác. Hai điều đó cùng tồn tại. Một số người trở nên tốt, và có những người khác trở nên xấu xa. Đó là quy luật của thế giới này.” - Kikyou


15 - “Khi ngắm những cánh hoa Anh Đào thướt tha trong gió, lòng người trở nên thanh thản và dịu nhẹ biết bao. Cứ như rũ bỏ mọi phiền muộn phía sau sắc hồng mỏng manh ấy...” - Rin


Nếu bạn thấy thiếu câu nào dù là trong Manga, Light Novel thì hãy đừng ngại đóng góp bằng cmt bên dưới, trích dẫn sẽ có tên bạn là người đóng góp nhá!😚

__________
nghe nhạc [OST] - Futari no Kimochi - InuYasha - Chitose2D


Hashtag: Những trích dẫn hay trong Anime InuYasha

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ