Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Ba

Status hay về cuộc sống + nhạc Piano yên bình và thư giãn - Phần 001

Mỗi khi buồn chán mị lại mất đi động lực để cố gắng, dù là công việc hay sở thích thì dường như, chẳng có chút hứng thú nào cả.
Và mỗi lần như thế mị lại tìm đến những bài nhạc nền Piano, nó thực sự là liều thuốc giúp chữa lành tâm hồn.

À mà, vừa nghe nhạc vừa lướt đọc các bình luận bên dưới thì thấy rất nhiều status hay, nó đã khơi lại cảm hứng trong mị. Vì vậy, tại hạ xin mạn phép đưa chúng lên đây. Phần này dịch từ tiếng Anh nên đôi khi sẽ có thiếu sót. Và bây giờ sẽ bắt đầu series Status hay về cuộc sống + nhạc Piano yên bình và thư giãn.

1500x1105 (Thích hợp làm hình nền cho điện thoại và trên cả máy tính)

0001 - “Sáng nay, tôi thức dậy và bắt đầu làm việc ở nhà. Tôi rót một tách cà phê và phát bản nhạc này trên tai nghe của mình. Vừa nghe, tôi vừa đặt cốc nước ấm lên trán và nhắm mắt lại, cảm nhận hơi ấm của mặt trời tràn qua cửa sổ. Cảm ơn vì đã giúp làm cho buổi sáng hôm nay thật yên bình.

Nếu bạn đọc nó, không quan trọng bạn đang ở đâu trên hành tinh này, tôi chúc bạn có một đêm tuyệt vời và cuộc sống yên bình hạnh phúc, nơi tất cả những giấc mơ của bạn đều trở thành sự thật.” Piano Relaxing

1256x1500 (Thích hợp làm hình nền cho điện thoại)

0002 - “Đừng chờ đợi cuộc sống cho bạn những khoảng thời gian tươi đẹp, hãy tạo ra những khoảng thời gian đẹp đẽ cho riêng bạn!” Tony Lg

0003 - “Cho dù bạn là nghệ sĩ dương cầm, nhạc sĩ, họa sĩ hay có là ai đi chăng nữa, chúng ta đều phải đồng ý rằng tiếng piano đã chạm đến nơi sâu thẳm nhất của tâm hồn, mà bấy lâu nay ít ai nhận ra và biết đến. Chỉ có độc nhất loại nhạc cụ này là có thể chạm vào cảm xúc của con người, qua từng nốt nhạc mạnh mẽ hoặc dịu dàng.” - Healing Soul

1280x720 (Thích hợp làm hình nền trên máy tính)

0004 - “Bài nhạc này gợi nhớ khi tôi là một đứa trẻ, cuộc sống còn giản dị, không áp lực học hành, không bị ai chú ý đến, lúc đó bạn có thể có một cuộc sống vô lo mà không sợ phải chịu trách nhiệm việc mình làm.

Tiệc tùng chỉ có thể giúp bạn vui vẻ trong thời gian ngắn, rượu chè và nhiều trò tiêu khiển khác cũng vậy mà thôi. Không giống như khi bạn còn trẻ, những kỷ niệm và trò chơi thực sự mang lại nụ cười hồn nhiên trên khuôn mặt bạn. Những ngày ấy tôi chắc chắn sẽ không bao giờ quên.” - Bobby

5150x2894 (Thích hợp làm hình nền trên máy tính)

0005 - Tôi nhớ mình đã từng đóng vai huấn luyện viên trong Digimon cùng với những người bạn thời thơ ấu. Rồi một ngày kia, khi chúng tôi trở thành thiếu niên và những người bạn đó đã chọc ghẹo và coi tôi như một kẻ lập dị chỉ vì, tôi trầm tính và không nổi bật.

Nhưng bạn biết đấy, bây giờ là một người trưởng thành ở độ tuổi ngoài 20, tôi đang học cách để ngày càng trở thành chính mình hơn mà không cần lo lắng quá nhiều. Tôi nghĩ nếu cố gắng có lẽ chúng ta có thể tự do như hồi đó.” - Jorge

2036x1500 (Thích hợp làm hình nền cho điện thoại và trên cả máy tính)


0006 - Tôi nhớ khi còn là một đứa trẻ, đến giờ tan trường và trở về nhà, tôi thường tự mình đi bộ với chiếc ba lô hình con gấu màu xanh. Tôi luôn muốn ở một mình, tôi thấy ổn với điều đó và tận hưởng nó.

Tôi luôn là chính mình khi còn nhỏ. Sau khi tan học về nhà, ngay lập tức tôi đi dạo một mình mà thậm chí không cảm thấy cô đơn. Tôi cảm thấy hạnh phúc trên những con đường cùng với hoàng hôn đẹp đẽ, tôi cũng nhìn thấy động vật và cây cối xanh tươi.” - Abel Jim Mendoza Luza

2151x1447 (Thích hợp làm hình nền cho điện thoại và trên cả máy tính)

0007 - Tôi thích ở một mình và khám phá thế giới kỳ lạ này... Tôi không hiểu tại sao người ta lại cứ ép tôi làm những điều như, nói chuyện với mọi người và hơn thế nữa...

Đôi khi tôi nghĩ rằng, tại sao trên mình lại tồn tại trên Trái đất này. Sau khi chết đi, mọi thứ sẽ biến mất và tôi chỉ còn là một bông hoa... - Rock Shubha

2104x1488 (Thích hợp làm hình nền cho điện thoại và trên cả máy tính)

0008 - Tôi nghe bản nhạc này trước khi tạm biệt tuổi thiếu niên trong vài ngày nữa, tôi chợt nhận ra rằng khi trưởng thành sẽ thật buồn và vất vả như thế nào.

Tôi chắc chắn sẽ nhớ về thời trẻ con của mình. Cái thời rong chơi suốt ngày cùng với bạn bè. Không phải là đối mặt với áp lực và thử thách của cuộc sống. - Novy Crystee Mallorca

3720x2756 (Thích hợp làm hình nền cho điện thoại và trên cả máy tính)

0009 - Tôi uớc gì mình có một ngày hè như thế này cùng với tiếng ve kêu râm ran, ngắm nhìn khu rừng xung quanh trong khi tôi nhẹ nhàng đung đưa trên chiếc võng.

Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì về việc tôi thích anime, hay nghe thể loại nhạc như thế này. Tôi chỉ muốn tìm một lối thoát, nơi tôi có thể bỏ lại những gánh nặng, lo toan cuộc sống này sau lưng và hòa mình vào bầu không khí của khung cảnh này. - Joker709 _

600x848 (Thích hợp làm hình nền cho điện thoại)

0010 - Mỗi lần nghe bản nhạc này, tôi chợt nhớ về thời trung học khi tôi đi bộ về nhà một mình, đôi lúc cùng với bạn bè. Tôi nhớ thị trấn cũ của mình, những người bạn cũ, những rung cảm xa xưa và ngôi nhà của bố mẹ tôi.

Bây giờ mọi thứ đã khác, tôi đang sống ở thành phố khác, những gương mặt và đường phố xa lạ. Và khi tôi thăm lại thị trấn ngày ấy. Mọi thứ đều đã thay đổi. - WinLand GMS

1820x1815 (Thích hợp làm hình nền cho điện thoại)

__________
nghe nhạc Status hay về cuộc sống + nhạc Piano yên bình và thư giãn - Phần 001 - Chitose2D


Hashtag: Status hay về cuộc sống + nhạc Piano yên bình và thư giãn - Phần 001

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ