Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Chủ Nhật

Những câu nói hay trong anime Hachimitsu to Clover

Như các bạn đã biết hoặc đéo biết, Hachimitsu to Clover là một series anime lãng mạn ngọt ngào, có Art tự như “3-gatsu no Lion”.

Mỗi câu trích dẫn sẽ đưa bạn đi qua hành trình của các nhân vật cùng những câu chuyện, cảm xúc, niềm vui và hơn thế nữa. Bắt đầu lun nào!

01 - “Tôi nhận ra vì sao mình Lạc đường, không phải vì tôi không có bản đồ, mà vì tôi không có một Điểm đến.” ~ Yuuta Takemoto

02 - “Khi tôi còn nhỏ, tôi thường đi chiếc xe đạp màu xanh của mình và tự hỏi, tôi có thể đi bao xa mà không cần quay đầu lại. Sau lưng tôi có thể cảm nhận được khu phố của mình đang lùi dần ra sao, càng ngày càng xa... tôi cứ thế đạp hết sức mình, đầu óc tôi gần như trở nên trống rỗng. Tất cả những gì tôi có thể nghe là tiếng trái tim mình đập thình thịch bên tai.

Ngay cả bây giờ, đôi khi tôi vẫn nhớ nó. Chính xác thì tôi đã cố gắng làm gì vào ngày hôm đó? Tôi muốn chứng minh điều gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả. Đầu óc tôi cứ mịt mờ. Cái âm thanh khó chịu này mắc kẹt trong đầu tôi. Nó là gì? Âm thanh ấy... Ohh... Tôi biết nó là gì. Đó là… âm thanh của sự trống rỗng.” ~ Yuuta Takemoto

03 - “Mong muốn hạnh phúc của mình đôi khi đi đôi với bất hạnh của người khác. Vì không thể mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình, tôi đã ước nguyện với mặt trăng trên bầu trời đêm, cho hạnh phúc của người có bàn tay ấm áp mà tôi nắm lấy.” ~ Không xác định

04 - “Sự cô đơn ập đến bất chợt như những con sóng và rút đi như một cái chớp mắt. Nó cứ tiếp tục mãi mãi. Đối với bạn và tất cả mọi người.” ~ Không xác định

05 - “Khi tôi hét lớn, cuối cùng tôi cũng đã bắt đầu hiểu ra. Tôi đã luôn sợ rằng không thể nhìn thấy tương lai của mình. Tôi không biết mình muốn gì liên quan đến cuộc sống của tôi. Không biết tại sao tôi không muốn làm gì cả. Và những ngày tháng cứ thế trôi qua một cách tàn nhẫn bất chấp điều đó.” ~ Takemoto Yuuta

06 - “Tôi đã tự hỏi suốt thời gian qua, liệu một tình yêu không thành có ý nghĩa gì không. Có phải thứ sẽ biến mất giống như chưa từng tồn tại. Bây giờ tôi đã biết, ý nghĩa… một ý nghĩa… ngay tại đây. Tôi rất vui vì đã yêu bạn..” ~ Yuuta Takemoto

07 - “Chỉ một điều đơn giản thôi, nhưng sao tôi cảm thấy mình mãi mãi không thể với tới được...” ~ Ayumi Yamada

08 - “Tôi tự hỏi làm thế nào mà bạn có thể từ bỏ... Tôi chỉ quyết định từ bỏ và cư xử đúng mực? Ngày càng tiến xa hơn những gì trái tim mình thực sự mong muốn? Rồi một ngày nào đó tôi sẽ quên hết mọi thứ?... Mọi thứ kể cả nỗi đau trong tim? Tất cả? Chẳng còn lại một dấu vết nào như thể chưa từng bắt đầu?” ~ Ayumi Yamada

09 - “Tôi cứ mãi đặt hy vọng rằng có thể tôi sẽ thay đổi trái tim của bạn, dù chỉ một chút thôi. Tại sao tôi cứ mơ hết lần này đến lần khác mà không biết mệt mỏi như thể, đó là tất cả những gì tôi biết.” ~ Ayumi Yamada

10 - “Bạn chọn từ bỏ hay nỗ lực. Chỉ có hai sự lựa chọn này để con người chọn lấy. Bạn phải chân thành nói cho họ biết cảm xúc của mình. Phần còn lại là tùy thuộc vào họ. Nỗ lực hay từ bỏ sẽ là lựa chọn của họ. Điều đó cũng là cho bạn và tất cả mọi người.” ~ Không xác định

Trích con mẹ nó dẫn của bộ này được dịch 100% từ tiếng Anh, vậy nên nên cảm thấy thiếu sót chỗ nào thì cmt bên dưới nhá! Có khá nhiều câu tối nghĩa quá nên bỏ mịe lun, nếu thấy thiếu thì cmt lun đê.


Hashtag: Những câu nói hay trong anime Hachimitsu to Clover

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ