Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Ba

Cùng ngắm loạt ảnh động lung linh của Hoa anh đào anime

Hoa anh đào từ lâu luôn được xem là biểu tượng văn hóa và con người Nhựt Bổn. Bởi nó luôn xuất hiện trong các sự kiện, lễ hội, ấn bản, phim ảnh... Nhiều đến mức, Nhựt Bổn còn được biết đến với biệt danh: Xứ sở Hoa Anh Đào.

Hoa Anh Đào mang ý nghĩa tượng trưng cho đức tính nhẫn nhịn, khiêm tốn và sẵn sàng lắng nghe của người dân Nhựt Bổn, đồng thời cũng đại diện cho ý chí và sự kiên cường, bất khuất của tinh thần võ sĩ đạo, sự sống và cái chết nhiều khi đối với họ cũng nhẹ nhàng như chính những cánh hoa anh đào, rơi xuống trong sự tinh khôi.

1919x1080 (Thích hợp làm hình nền cho điện thoại và trên cả máy tính)


Chính vì là một biểu tượng văn hóa nên nếu bạn để ý kỹ, trong hầu hết các bộ anime, game, hay thậm chí là những ảnh minh họa cho light novel, cây hoa anh đào luôn được trau chuốt vẽ cực kỳ tỉ mỉ, đặc biệt nhất là những phân cảnh hoa anh đào khẽ rơi trong anime, lúc nào cũng khiến người xem ngỡ ngàng vì sự lung linh tuyệt đẹp của nó.

Và bên dưới đây như một minh chứng cho điều đó, hãy cùng ngắm loạt ảnh động lung linh của Hoa anh đào trong anime nhé. Đây là bài viết dời từ bên kia qua, vì lý do quần què nào đó mà bài này hơn 5k6 view cơ.

Lưu ý: hình ảnh động bên dưới đây mang tính ngắm nghía là chính, không có tác dụng làm hình nền, giờ thì bắt đầu lun nào. 🥰








































Ngắm nhìn những hình ảnh động bên trên ắt hẳn, phần nào đó trong bạn phải trầm trồ vì sự lung cmn linh trước vẻ đẹp của cây anh đào đúng không nào.😙

Gợi ý: chọt vào hình để phóng to về kích thước ảnh gốc nhá!



Hashtag: Cùng ngắm loạt ảnh động lung linh của Hoa anh đào anime

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ