Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Sáu

Xác minh địa chỉ Google AdSense khi méo nhận được mã PIN sau lần gửi thứ 3

Hôm nay mình làm bài viết này là bởi vì, mình đã được xác minh địa chỉ thành cmn công sau quãng thời gian dài vãi đái. Với nhiều người, hầu hết thường xác minh địa chỉ bằng cách ngồi đợi gồ gửi mã pin qua đường bưu điện đúng không nào, nhưng đâu đó vẫn có một số người thành Hươu cao cổ mà vẫn méo thấy mã PIN đâu.

Nguyên nhân có rất nhiều như: Thành Hươu cao cổ sau lần thứ 3 yêu cầu mã PIN và vẫn éo thấy, do địa chỉ sai hoặc thư gửi đã bị thất lạc...

Và để khắc phục điều này thì dưới đây, mình sẽ chỉ cách: Xác minh địa chỉ Google Adsense khi méo nhận được mã PIN sau lần gửi thứ 3.

Yêu cầu tối thiểu là ⇩

Đang trong quá trình lần thứ 4 gửi yêu cầu mã PIN.

Tiếp theo là hãy nhập vào ô mã PIN: 123456 hay 654321 quần què gì đó cũng được, miễn là nhập sai hết 3 lần cmn lun đi. Sau đó sẽ có thông báo kiểu như bên dưới này ⇩

Tiếp theo nhấn vào dòng Tìm hiểu Thêm như trong hình trên, sau đó chọn các nội dung google yêu cầu để đạt ngưỡng 100% như hình dưới.

Bây giờ hãy ngồi chờ 24h trôi qua để hệ thống google xác nhận thông tin, có thể lâu hơn hoặc nhanh hơn xíu tùy gồ thui, lúc này hãy vào lại Google Adsense và zô cái phần Tìm hiểu Thêm rùi lặp lại các câu trả lời như hôm qua trên để đạt ngưỡng 100%

Và bây giờ bạn sẽ thấy cái phần mới là Liên hệ với nhóm hỗ trợ như hình dưới đây. Hãy nhấn vào phần khoanh đỏ biểu mẫu liên hệ nhé.

Sau khi nhấn vào phần biểu mẫu liên hệ, hãy nhập các thông tin mà gồ yêu cầu như ảnh dưới nhé.

Phần quan trọng nhất là đoạn gửi giấy tờ để chứng minh địa chỉ giống như thông tin trong GÀ, lưu ý là phải đọc kỹ các dòng gồ chỉ bảo rồi làm theo hướng dẫn của gồ là ok, như mình thì đã dùng 2 ảnh của bằng lái xe mặt trước, mặt sau còn giữ từ hồi Xác minh danh tính ý và nhấn Gửi. Có thể dùng CCCD, CMND, bằng lái xe... bất kỳ giấy tờ gì do chính phủ cấp có địa chỉ và tên bạn y như trong tài khoản GÀ nhé.

Vậy là đã xong, nếu may cmn mắn thì chỉ khoảng 5-10 phút thì bạn sẽ nhận được Email như sau ⇩

Còn xui tí thì đợi lâu hơn mới có Email, giờ bạn hãy vào GÀ để tận hưởng thành quả nhé.

Chúc các bạn may mắn và thành công! 😘



Hashtag: Xác minh địa chỉ Google AdSense khi méo nhận được mã PIN sau lần gửi thứ 3

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ