Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Hai

Những trích dẫn hay trong Anime Oda Nobuna no Yabou - Phần 1

01 - “Khi đạt được điều gì đó, chúng ta phải trả giá cho nó. Bạn không thể có tất cả.” - Hanbee Takenaka

02 - “Nếu bạn không từ bỏ ước mơ của mình, nó sẽ trở thành sự thật. Nghe có vẻ ngây thơ, nhưng đó là điều tôi tin.” - Yoshiharu Sagara


03 - “Một nhà lãnh đạo tốt phải có khả năng làm cho khách của mình thoải mái nhất có thể.” - Dousan Saitou


04 - “Một giấc mơ là một giấc mơ bởi vì ngươi chia sẻ nó với một ai đó.” - Dousan Saitou

05 - “Giấc mơ của một người thì có là gì ngoài khát vọng.” - Dousan Saitou


06 - “Con người không bao giờ thay đổi, họ chỉ nghĩ đến bản thân mình.” - Zenki


07 - “Tôi muốn lựa chọn người chồng của riêng mình. Tôi sẽ lấy người mà tôi yêu. Đó là giấc mơ của tôi.” - Nobuna Oda


08 - “Phụ nữ không phải là công cụ để đạt được quyền lực!” - Nagahide Niwa


09 - “Tôi yêu thích những trò chơi mô phỏng lịch sử của thời kỳ này. Tôi luôn yêu thích thời kỳ này. Tôi rất hạnh phúc rằng, lịch sử mà tôi đã học được trong các trò chơi có thể giúp tất cả mọi người.” - Yoshiharu Sagara

10 - “Ta từ chối làm bất cứ điều gì khiến một cô gái buồn!” - Yoshiharu Sagara


Vì lý do văn bản quá dài sẽ gây nên hiện tượng mất bài ở trang chủ nên mỗi lần chỉ 10 câu. Xem phần cuối bên link dưới nhé!

Nếu bạn thích 
series những câu nói hay thì hãy cmt tên anime bên dưới để làm thêm nhiều bộ khác. 80% trích dẫn anime được: (tạm dịch) từ tiếng Anh nên đôi khi sẽ có thiếu sót. Cơ mà đống quotes này lụm trên trang Indo nên toàn tiếng Indo thui. 😫

Phần 1: Những trích dẫn hay trong Anime Oda Nobuna no Yabou - Phần 1

__________
nghe nhạc OST - Shunshuu - Oda Nobuna no Yabou - Chitose2D


Hashtag: Những trích dẫn hay trong Anime Oda Nobuna no Yabou - Phần 1

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ