Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Hai

Những trích dẫn hay trong Anime Oda Nobuna no Yabou - Phần 2 - END

11 - “Một nhà lãnh đạo thực sự sử dụng những người tốt nhất mà anh ta có thể có được để cai trị đất nước của mình!- Yoshiharu Sagara


12 - “Thật là ngu ngốc. Tất nhiên là sẽ tốt hơn nếu các ngươi không chết. Nếu như từ bỏ cuộc sống một cách dễ dàng như vậy, thì các ngươi không có quyền lựa chọn nơi mình chết. Hãy sống, sống và sống cho đến cùng! Các ngươi có thể nghĩ về nơi để chết khi đang nằm trong quan tài của mình. Hiểu chưa?!” - Nobuna Oda


13 - “Bạo lực không thể chữa lành sự đau khổ.” - Louise Frois

14 - “Như một đầy tớ của Chúa, để kết thúc chiến tranh, và làm nên một quốc gia mà mọi người có thể hạnh phúc. Đó là ý nguyện của Chúa. Và cũng là ước mơ của tôi.” - Louise Frois


14 - “Những người càng nghiêm túc, họ càng có nhiều khả năng làm điều bất ngờ khi họ bị dồn vào đường cùng.” - Yoshiharu Sagara

15 - “Người ta nói rằng nụ cười của một người là đẹp nhất khi họ chấp nhận cái chết.” - Hisahide Matsunaga

16 - “Khi có một lối vào trái tim của họ, con người thật mong manh. - Hisahide Matsunaga



17 - “Nếu bạn muốn chinh phục, thì phải có người chết vì điều đó!” - Nagahide Niwa


18 - “Nếu không gặp cô, tôi đã chết một mình ở xó nào đó rồi. Để giúp Oda Nobuna chinh phục, và sau đó chu du bảy đại dương cùng cô ấy... Một giấc mơ khó tin đúng không? Nhưng nhờ có điều đó, tôi đã có thể sống cuộc sống luôn nhìn về phía trước, không lùi bước.

Nếu cô từ bỏ cuộc cuộc chinh phục của mình, thì mạng sống của tôi ở thế giới này kết thúc. Nếu cô không làm hết sức, tương lai của chúng tôi sẽ biến mất. Cô là người duy nhất có thể phá hủy thế giới cũ, và mang về thế giới mà tôi đang sống.” - Yoshiharu Sagara


19 - “Nỗi đau trong tim vượt quá khả năng của bất kỳ phương pháp điều trị nào.” - Hisahide Matsunaga

20 - “Thật là một hành động sai lầm khi chiến đấu dưới danh nghĩa để trả thù. - Nobuna Oda


21 - “Con đường chúng ta dõi theo và những người chúng ta yêu thương. Chỉ có bản thân chúng ta mới có quyền quyết định tương lai sẽ như thế nào! - Nobuna Oda

22 - “Giấc mơ không phải là thứ chỉ thuộc về một người. - Himiko


Đã full Quotes của anime Oda Nobuna no Yabou, nếu bạn thấy thiếu câu nào dù là trong Manga, Light Novel thì hãy đừng ngại đóng góp bằng cmt bên dưới, trích dẫn sẽ có tên bạn là người đóng góp nhá!

Nếu bạn thích 
series những câu nói hay thì hãy cmt tên anime bên dưới để làm thêm nhiều bộ khác. 80% trích dẫn anime được: (tạm dịch) từ tiếng Anh nên đôi khi sẽ có thiếu sót. Cơ mà đống quotes này lụm trên trang Indo nên toàn tiếng Indo thui. 😫

Phần 2: Những trích dẫn hay trong Anime Oda Nobuna no Yabou - Phần 2

__________
nghe nhạc OST - Shunshuu - Oda Nobuna no Yabou - Chitose2D


Hashtag: Những trích dẫn hay trong Anime Oda Nobuna no Yabou - Phần 2 - END

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ