Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Bảy

Những câu nói hay trong anime Kore wa Zombie Desu ka?

Một bộ anime hài hước nhưng cũng không kém phần triết lý. Dưới đây là tập hợp những câu nói hay của anime Kore wa Zombie Desu ka?

01 - “Cô đơn thật yên bình, nhưng sẽ chẳng có ai để chia sẻ hạnh phúc.” - Ayumu Aikawa


02 - “Có những thứ chúng ta chỉ kịp nhận ra giá trị của nó khi đã mất đi.” - Ayumu Aikawa

03 - “Không phải tôi là người bao dung. Tôi chỉ không muốn nghĩ về những điều rắc rối mà thôi.” - Ayumu Aikawa

04 - “Trong cuộc sống, những điều không may và chuyện buồn luôn xảy đến với chúng ta là một phần tất yếu, có nhiều chuyện không như ý sẽ xảy ra, đôi khi chúng ta lại tìm đến cái chết để trốn tránh thực tại...
Nhưng tôi nghĩ sinh nhật vẫn là một dịp đáng chúc mừng. Dù sao đi nữa chúng ta đã sống sót qua một năm mà.” - Ayumu Aikawa


05 - “Nhiều người sống mà không nhận ra rằng, thế giới này chứa đầy những bí ẩn mật mà con người không nên động chạm đến.” - Ayumu Aikawa


06 - “Khi trở nên bất tử, tôi cứ ngỡ muốn làm gì cũng được. Thế mà, chỉ trong chớp mắt thì thế giới lại mất đi màu sắc của nó. Rồi một ngày bạn sẽ hiểu, chết thì đau đớn nhưng vẫn tốt hơn khi sống.” - Yoru no Ou "The King of the Night"


07 - “Một ngày nào đó, bạn sẽ hiểu được cảm giác đau khổ của sự bất tử.” - Yoru no Ou "The King of the Night"

08 - “Để leo lên một ngọn đồi trên một con đường khó khăn, bạn cần phải đi bộ một cách vững vàng.” - Ayumu Aikawa


09 - “Vẻ đẹp của những vì sao không bao giờ thay đổi. Kể cả có là những ngôi sao đổi ngôi thì chúng vẫn đẹp.” - Eucliwood Hellscythe


10 - “Cuộc sống bình lặng đúng là rất đáng quý, nhưng tôi lại cảm thấy nó thật tẻ nhạt. Cô độc một mình cũng tốt thật đấy, nhưng để làm gì khi không có ai chia sẻ chứ?” - Ayumu Aikawa


11 - “Tôi đã từng cảm thấy chán chường, nhưng giờ đây mọi thứ đã khác. Luôn có một giọng nói sâu thẳm trong lòng thúc đẩy tôi đi tìm con một đường mới.” - Ayumu Aikawa

__________
nghe nhạc OST - Sangeki no Kioku - Kore wa Zombie Desu ka? - Chitose2D


Hashtag: Những câu nói hay trong anime Kore wa Zombie Desu ka?

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ