Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Chủ Nhật

Top 15 anime Hentai có nhiều fan nhất, vị trí số 1 sẽ khiến bạn khóc thét

Theo thống kê ở thời điểm hiện tại, số lượng anime thể loại Hentai là 1,465 bộ. Dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng sau bài viết này, vậy bạn có biết đâu là bộ Hiền tài có nhiều fan nhất không?

Câu trả lời sẽ có trong danh sách dưới đây: Top 15 anime Hentai có nhiều fan nhất, vị trí số 1 sẽ khiến bạn khóc thét. Số lượng fan dựa trên trang MAL, tính bằng số thành viên theo dõi của bộ hiền tài đó. Giờ thì bắt đầu lun nào. 👀👇

15: Skirt no Naka wa Kedamono deshita. - 49,810 đứa.

Số tập: 12.

Độ dài trung bình mỗi tập: 5 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 3 tháng 7 năm 2017 đến 18 tháng 9 năm 2017.

Tóm tắt nội dung

Shizuka Kominami là một sinh viên đại học, người đang gặp phải khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống nơi thành thị. Một ngày nọ, cô gặp Ryou Kirishima, một sinh viên khác, người gợi cho cô nhớ lại hình dáng người chị của mình. Shizuka bị sốc khi Ryou cố tình gạ gẫm cô. Shizuka ban đầu tưởng rằng Ryou là một lesbian, nhưng Ryou thực sự là một thằng đực rựa có gu ăn mặc như phụ nữ.

14: Sono Hanabira ni Kuchizuke wo: Anata to Koibito Tsunagi - 51,452 đứa.

Số tập: 1.

Độ dài trung bình mỗi tập: 21 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 30 tháng 7 năm 2010.

Tóm tắt nội dung

Tôi với bạn cùng lớp Kawamaru Reo như hình với bóng. Reo có thân hình mảnh và nuột. Tóm lại, cô ấy khá dễ thương. Nhưng đôi khi cô ấy còn hơi cố chấp. Tôi luôn cố gắng hết mình để giúp cô ấy hòa thuận với bạn bè trong lớp, cơ mà cả hai đều cứng đầu lắm nên lúc nào kết thúc cũng là cuộc cãi vã ra trò. Tôi thấy khá nản, đặc biệt là khi cô ấy không làm gì ra hôn nếu không có tôi bên cạnh. Nhưng cứ khi nào tôi nói chuyện với cô ấy, Reo luôn hành động như tôi làm phiền cô ấy vậy. Tôi nghĩ không biết cô ấy có ghét mình không...

Nhưng rồi sau đó, khi tôi chợt nhận ra sự chán nản thì Reo đến bên tôi và nói "Bạn thực sự hiểu lầm tất cả về tớ rồi! Tớ yêu cậu! Mai. Tớ yêu cậu rất nhiều!" Lời thú nhận của Reo làm tôi hoàn toàn bất ngờ. Có lẽ tôi đã yêu Reo mất rồi!

13: Joshiochi!: 2-kai kara Onnanoko ga... Futtekita!? - 53,101 đứa.

Số tập: 9.

Độ dài trung bình mỗi tập: 6 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 2 tháng 7 năm 2018 đến 27 tháng 8 năm 2018.

Tóm tắt nội dung

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp… Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc “cây gậy”… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào? Mời các bạn đón xem!

12: Mankitsu Happening - 53,223 đứa.

Số tập: 4.

Độ dài trung bình mỗi tập: 30 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 27 tháng 3 năm 2015 đến 28 tháng 8 năm 2015.

Tóm tắt nội dung

Keiichi Oyamada sở hữu năng lực "biến thái may mắn" và tất nhiên chỉ mình anh biết. Khổ nỗi mỗi khi làm việc cùng nữ giới, năng lực "biến thái may mắn" của anh lại bộc phát khiến anh mất việc hết lần này lần khác. Cuối cùng anh tìm được việc tại một quán cà phê manga nhỏ do người bạn giới thiệu... Nhưng anh không biết nhân viên quán cũng toàn nữ giới, và trước khi nhận ra thì đã quá muộn. Anh đành phó mặc cho số phận của mình lần này, và hy vọng năng lực đó không "tái phát" nữa...

11: Oni Chichi - 55,955 đứa.

Số tập: 2.

Độ dài trung bình mỗi tập: 30 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 30 tháng 10 năm 2009 đến 28 tháng 5 năm 2010.

Tóm tắt nội dung

Bộ anime kể về mối quan hệ của người cha dượng - Kouzou. Cùng với hai đứa con gái của vợ mới đang tuổi học sinh - Airi và Marina. Mẹ của 2 cô gái trẻ vắng mặt hầu hết ở các phần chuyện vì lý do công việc. Cơ hội đó làm cho người cha dượng bẩn thiểu có cơ hội để "chơi đùa" với 2 người còn gái của mình.

Bị cảm dỗ bởi hai cô con gái quá xinh đẹp với thân mình gợi cảm và trẻ đẹp. Kouzou không thể nào cưỡng nổi được, và buộc mình phải dùng thuốc kích dục với hai cô con gái của mình. Trước tiên là với Airi, từ một cô gái Loli và BB dễ thương bỗng chốc trở lên "hư hỏng". Và từ đó câu chuyện bắt đầu...

10: Omiai Aite wa Oshiego, Tsuyoki na, Mondaiji. - 58,036 đứa.

Số tập: 12.

Độ dài trung bình mỗi tập: 5 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 2 tháng 10 năm 2017 đến 18 tháng 12 năm 2017.

Tóm tắt nội dung

Câu chuyện xoay quanh nữ giáo viên và học sinh của cô... nhưng họ đã đính hôn ư?! Nano là giáo viên nổi tiếng được nhiều học sinh ngưỡng mộ. Chỉ duy nhất Souji luôn gây rắc rối cho cô. Ngày nọ, người quen của cô đã giới thiệu cô đi xem mắt. Lúc đầu Nano cảm thấy lo lắng nhưng dần dần cũng bình tĩnh lại gặp người ấy. Sau đó, Nano nhận ra đó là Souji đã cải trang thành người khác. Mặc dù cô từ chối buổi xem mắt, nhưng Souji vẫn tiếp tục theo đuổi cô. Nano, một giáo viên nghiêm túc, có thể từ chối tình yêu của Souji không...? Mời các bạn đón xem!

09: Eroge! H mo Game mo Kaihatsu Zanmai - 58,960 đứa.

Số tập: 6.

Độ dài trung bình mỗi tập: 30 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 26 tháng 8 năm 2011 đến 25 tháng 3 năm 2016.

Tóm tắt nội dung

Mochizuki Tomoya là 1 thanh niên tự lập chỉ bằng công việc tại 1 cửa hàng tạp hóa. Trong khi rất thích chơi Eroge anh lại chẳng biết vẽ, viết truyện hay soạn nhạc, và thậm chí chẳng biết gì về kinh doanh. Nhưng giấc mơ của anh vẫn là kiếm 1 công việc tại 1 studio sản xuất Eroge với hy vọng được tạo ra thứ anh thích Eroge. Sự may mắn của anh biến chuyển khi anh thấy 1 quảng cáo tìm việc làm và sau khi gặp chủ tịch công ty (người mà kì lạ là nhìn như trẻ cấp 1) anh kiếm được làm admin cho website của công ty.

Sự vui mừng của anh dần biến mất khi buổi ra mắt của anh là 1 thất bại. Sau buổi ra mắt, Tomoya nhận ra đồng nghiệp của anh chẳng biết gì về eroge, thiếu tầm nhìn và sự thấu hiểu cần thiết để tạo ra 1 game hay. Sau 1 khi tìm hiểu vài điều, anh quyết định sẽ cứu lấy công ty bằng cách dạy cho 4 cô gái thứ làm nên 1 eroge hay. Câu chuyện tập trung vào vai trò làm tư vấn của Tomoya trong khi 4 nữ chính và người chơi được mục sở thị sự sinh ra của Eroge.

08: Itadaki! Seieki♥ - 64,176 đứa.

Số tập: 1.

Độ dài trung bình mỗi tập: 23 phút + 1 tập Special dài 5 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 28 tháng 3 năm 2014.

Tóm tắt nội dung

Khi Kanzaki bắt đầu tình yêu của mình với một cô gái dễ thương trong lớp khác, anh không chắc điều gì sẽ xảy ra. Nhưng khi anh đến gặp cô gái đó thì đã bị một phát đá và thản nhiên nói câu: Xin Chào!... Oh cô ấy là một Succubus không uống máu mà chỉ lấy tinh dịch làm năng lượng... Như google dịch vậy nhỉ.

07: A Kite - 64,405 đứa.

Số tập: 2.

Độ dài trung bình mỗi tập: 27 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 25 tháng 2 năm 1998 đến 25 tháng 10 năm 1998.

Tóm tắt nội dung

Sau khi ba mẹ mình bị sát hại, Sawa - một nữ sinh trung học đã bị canh giữ bởi Akai và Kanie - những kẻ tham nhũng vô đạo đức. Cô đã bị chúng biến thành một công cụ giết người với cái danh sát thủ cũng như bị xâm hại thân thể mỗi ngày bởi Akai. Từ những người nổi tiếng, chính trị gia đến các doanh nhân có tầm ảnh hưởng, Sawa không hề thất bại trước mọi nhiệm vụ đã được giao...

Tưởng chừng đường đi của mình vẫn sẽ vô vị cho đến ngày mình được trả thù...nhưng tất cả đều thay đổi cho đến ngày cô được gặp Oburi - người được đưa vào để hợp tác hỗ trợ trong công việc, họ bắt đầu có mối quan hệ thân thiết đến lạ kì, một giấc mơ về cuộc sống tự do ngoài ánh sáng của họ dần dần được hiện ra...

06: Bible Black - 64,597 đứa.

Số tập: 6.

Độ dài trung bình mỗi tập: 29 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 21 tháng 7 năm 2001 đến 25 tháng 6 năm 2003.

Tóm tắt nội dung

Minase, một học sinh cao học. Một hôm tình cờ tìm thấy 1 quyển sách ma thuật trong một căn phòng cô lập tại trường. Anh ta bắt đầu thử những phép thuật đen tối. Gây tác dụng kích dục có lợi cho hắn và bạn của hắn. Tò mò, Minase lún sâu vào việc sử dụng nó, không nhận ra 1 thế lực đen tối đang tới gần.

Dần dần rồi nguồn gốc của quyển sách cũng được sáng tỏ cùng với một sự kiện diễn ra 12 năm trước. - Đêm Walpurgis, khi sức mạnh đen tối trở nên mạnh mẽ nhất. Sau khi tỉnh lại, Minase cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi bãi lầy mà mình đã tự dấn thân vào.

Cảnh báo: 3/5 danh sách dưới này sẽ chọc mù mắt bạn. 😅

05: Pico x CoCo x Chico - 64,726 đứa.

Số tập: 1.

Độ dài trung bình mỗi tập: 34 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 9 tháng 10 năm 2008.

Tóm tắt nội dung (Tam kiếm hợp bích phần thứ 3)

Khi hai anh em Pico và Chico đang hẹn nhau tới một địa điểm trong thành phố để đi chơi thì gặp CoCo. Một người khá kì lạ và bí ẩn, khiến cho hai anh em rất tò mò. CoCo đã mời hai người đến nơi mình ở, trên đường đi tới nhà CoCo có rất nhiều thú vị nhưng thật sự hai anh em còn bất ngờ hơn khi biết về nơi CoCo đang ở...

04: Pico to Chico - 69,248 đứa.

Số tập: 1.

Độ dài trung bình mỗi tập: 34 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 19 tháng 4 năm 2007.

Tóm tắt nội dung (Song kiếm hợp bích phần thứ 2)

Đã bao giờ khi dạo quanh trên một ngọn đồi cỏ biếc, bạn bất chợt nghe đâu đó những âm thanh thật trong trẻo và tươi mới mang chút dư vị quê hương khiến bạn thấy lòng xốn xang, rồi bạn nhận ra từ bao lâu bạn đã để lòng mình lơ đễnh và có lúc nào đó đã quên mất những hương vị quê nhà. Bất chợt, một chiếc lá vàng rụng, thật nhẹ nhưng cũng đủ để bạn cảm nhận sự chuyển mình của đất trời, để được tận hưởng cái nắng nồng nàn đong đầy trong những làn gió dịu nhẹ. Đúng rồi, hè đang về trên thung lũng xanh, nơi cậu bé Pico đang dạo chơi.

03: Euphoria - 77,634 đứa.

Số tập: 6.

Độ dài trung bình mỗi tập: 30 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 11 tháng 12 năm 2011 đến 26 tháng 2 năm 2016.

Tóm tắt nội dung

Khi tôi tỉnh dậy, tôi thấy mình trong căn phòng màu trắng, tôi không biết chỗ này... Nhân vật chính Kansuke bị nhốt trong căn phòng bị khóa màu trắng cùng với 6 người con gái... Đằng sau một âm mưu khủng khiếp đó là gì đây???! Anime này gồm có 6 Ending khác nhau và các Ending tạo nên cảm xúc khác nhau.

02: Overflow - 129,963 đứa.

Số tập: 8.

Độ dài trung bình mỗi tập: 7 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 6 tháng 1 năm 2020 đến ngày 24 tháng 2 năm 2020.

Tóm tắt nội dung

Câu chuyện "hài hước lãng mạn không kém phần kịch tính" tập trung vào nam sinh đại học Kazushi Sudou và hai cô em gái là chị em nhà Shirakawa.

01: Boku no Pico - 173,980 đứa. (Vâng, huyền thoại một thời sẽ khiến bạn ước gì bị mù cmn lun đi cho rồi. 😄)

Số tập: 1.

Độ dài trung bình mỗi tập: 32 phút.

Năm sản xuất: Từ ngày 7 tháng 9 năm 2006.

Tóm tắt nội dung (Song kiếm hợp bích phần thứ đầu tiên)

You: mình mới xem anime, ai biết bộ nào hay giới thiệu mình với.

Ai đó: Boku no Pico 😊


Lưu ý: Số liệu xếp hạng được cập nhật ngày 22/01/2023. Tức mùng 1 tết, vậy nên trong tương lai có lẽ đã thay đổi khi lượng fan ngày một tăng.


Hashtag: Top 15 anime Hentai có nhiều fan nhất, vị trí số 1 sẽ khiến bạn khóc thét

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ