Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Tư

5 lần Saitama bị bón hành trong One Punch Man

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng, thánh trọc trong One Punch Man đã bị bón hành chưa?

Kể từ khi anime và manga ra mắt, OPM ngày càng có nhiều fan hâm mộ. Vô số giả thuyết xoay quanh nhân vật về sức mạnh của thánh trọc, nhưng có lẽ hầu hết mọi người đã quên rằng, Sai không bao giờ có thể so sánh với bất kỳ nhân vật manga hay anime nào, vì anh trọc là hiện thân của sự châm biếm những nhân vật nổi tiếng nhất.

Và đó chắc hẳn là một trong những lý do khiến bộ anime này thành công đến vậy, đặc biệt là các nhân vật thuộc OPM như Tatsumaki, Fubuki, Garou, cùng những nhân vật khác.

Nguồn gốc của One Punch Man

Series One Punch Man bắt đầu vào năm 2009 với webcomic do họa sĩ manga sử dụng bút danh One tạo ra.

Những nét vẽ của One thật sự không đẹp mắt cho lắm, nhưng dù vậy truyện vẫn rất thành công khi được đăng trên trang web.

Nguồn cảm hứng tạo ra nhân vật chính của ông là anime Anpanman được phát sóng ở Nhật Bản từ năm 1988 và hướng đến đối tượng là trẻ em.

Vào năm 2012, manga bắt đầu được xuất bản với sự hợp tác của một họa sĩ truyện tranh khác tên là Yusuke Murata, người thậm chí còn thu hút sự chú ý của công chúng nhiều hơn nhờ chất lượng các bức vẽ của mình.

Dành cho những ai vẫn chưa biết Saitama (đừng nhầm với tỉnh Saitama ở Nhật Bản), anh là "nhân vật chính" của manga/anime One Punch Man, người đã luyện tập rất nhiều đến nỗi, cuối cùng anh cũng chỉ cần một đấm là đã hạ gục đối thủ (thường là quái vật).

Sau khi đăng ký vào hiệp hội anh KHÙNG, anh bắt đầu ở cấp C, nhưng hiện tại trong chap mới gần đây anh trọc đã leo lên rank A.

Quá trình luyện tập hàng ngày khiến thánh trọc trở nên cực kỳ mạnh mẽ là:

Chống đẩy 100 cái.

Gập bụng 100 lần.

Squat 100 lần.

Chạy 10 km.

Ăn đủ 3 bữa. (có khi bữa sáng chỉ ăn một quả chuối do méo có tiền)

Không sử dụng điều hòa, mặc dù trời rất nóng.

Theo Saitama, kiểu huấn luyện này đã khiến anh trở nên mạnh mẽ, nhưng kết quả là toàn bộ tóc của anh đều rụng hết, từ đó anh được người đời gọi với danh xưng là thánh trọc.

Thánh chọc không chỉ bị hói mà còn luôn cảm thấy buồn chán, vì không tìm được đối thủ xứng tầm với mình hoặc có thể chịu nhiều hơn một cú đấm từ anh.

Rõ ràng là chúng ta sẽ méo bao giờ biết được sự thật về nguồn gốc sức mạnh của thánh Sai. Vì toàn bộ vũ trụ OPM là một sự châm biếm, nên hẳn bạn đã có câu trả lời cho những thuyết âm mưu xoay quanh sức mạnh của thánh Sai rồi đó.

Độ hot thậm chí còn tăng lên nhiều hơn sau khi studio lớn của Nhật Bản Madhouse chuyển thể manga này, phần đầu tiên của One Punch Man được sản xuất vào năm 2015.

Năm 2019, mùa thứ hai do studio J.C.Staff thực hiện, chất lượng của anime khiến nhiều người thất vọng, thậm chí còn không bằng được so với phần trước.

Tuy vậy, câu chuyện đã truyền tải một cách trung thực bản chất của vũ trụ OPM, với sự châm biếm về thể loại shounen cùng nhiều khoảnh khắc hài hước.

Mới đây đã có thông báo rằng sẽ có phần thứ 3, nhưng ngày phát sóng vẫn chưa được công bố. Giờ thì chúng ta hãy cùng đi vào trọng tâm của bài viết này về 5 lần Saitama trong One Punch Man đã bị bón hành.

SAITAMA VS GENOS

Nhìn ngoại thất thì Saitama có thể là bất khả chiến bại, nhưng bên trong các cơ quan nội tạng của thánh trọc dường như vẫn bình thường như bao con người khác.

Trong tập 5 mùa đầu tiên của anime, thánh trọc nhìn thấy một thử thách trong quán ăn và quyết định thách đấu đệ tử của mình là Genos, một người máy, anh hùng cấp S.

Sau khi Genos đồng ý cuộc thi xem ai có thể ăn hết phần udon siêu to khổng lồ và giành giải thưởng, thánh Sai cuối cùng cũng không chịu nổi và bỏ cuộc.

Từ những gì được thể hiện trong tập phim cho thấy, Genos có thể ăn nhiều hơn.

SAITAMA VS BANG

Trong một tập Special, diễn ra sau các sự kiện của tập 7 phần 1, Silver Fang (バング / シルバーファング) còn được gọi là Bang, bắt đầu quan sát Saitama và Genos .

Trong lần gạ chịc- à không, gạ gẫm đầu tiên, Bang mời cả hai đến võ đường của mình, nhưng chẳng ai trong số họ care.

Ông ta không bỏ cuộc và tiếp tục bám theo họ rồi đưa ra lời mời một lần nữa, (sau khi thấy họ làm mất số thịt vừa mua trong vụ tai nạn) nói rằng võ đường của ông có thịt chất lượng hàng cao và cuối cùng cả hai đã chấp nhận.

Đến võ đường Bang tiếp tục gạ 2 thầy trò chơi búa kéo bao, ai thua phải đội mũ bảo hiểm kịp thời để bảo vệ mình khỏi một cú đánh bằng búa đồ chơi.

Genos thua ở vòng gửi xe và sau đó Saitama thua Bang tất cả các trận sau.

Sau nhiều thất bại và cay cú cực mạnh, cuối cùng Saitama cũng win 1 lần, với "chiến thắng" này, thánh trọc cố với lấy chiếc búa nhưng nó trượt khỏi tay anh, tạo thời gian cho Silver Fang tốc biến khi cảm nhận được sự nguy hiểm đến gần, và sau đó chiếc mũ đã nát bét do sức mạnh cực độ méo khác gì búa thor.

SAITAMA VS KING

Chúng ta đã thấy thánh trọc không phải là một anh hùng bình thường như trong các bộ anime khác.

Những đặc điểm khác bọt dễ dàng nhận ra đó là:

• Sống buồn chán và không có động lực.

• Không có một skin đẹp mắt so với các anh KHÙNG phổ biến khác.

• Câu chuyện và diễn biến quá đơn giản nhưng đôi khi lại khá rắc rối.

Trong tập 10 của mùa thứ hai, điều này được thể hiện rõ khi anh được King cấp 7 hạng S mời đến chơi game tại nhà mình.

Anh hói nhà ta luôn áp dụng chiến thuật nhấn một nút và King đã nhận ra rằng, anh hói không giỏi chơi game. Trong vài thao tác đơn giản, King đã đánh bại Saitama trong trò chơi đối kháng.

SAITAMA VS MUỖI

Muỗi? Đúng vậy, thật khó tin khi Saitama với tất cả sức mạnh siêu to khổng lồ, cộng với sự nhanh nhẹn của mình lại méo thể tiêu diệt nổi một con muỗi đang làm phiền anh khi tưới cây.

Điều khó hiểu này xảy ra ở đầu tập 2 của mùa đầu tiên, sau khi cố gắng "loại bỏ" con muỗi bất thành, anh hói đuổi theo nó với bình xịt muỗi và vô tình nuốt phải nó.

Việc anh trọc không thể diệt một con muỗi chẳng có ý nghĩa gì, nhưng chỉ bằng một cái tát, anh ta đã giúp con muỗi chúa isekai luôn. Đây chính là vũ trụ của One Punch Man, luôn có những thứ không có lời giải thích hợp lý.

Đến đây chúng ta đã chứng kiến ​​một số thất bại mà anh trọc phải trải qua, mặc dù đó không nhất thiết phải là một trận chiến.

SAITAMA VS CUA LAI TÔM

Ở tập 1 anime cho thấy đây là con quái vật đầu tiên mà sai phải đối đầu và bị bón hành rất nhiều.

Và kể từ lần bị bón hành ấy cho đến nay, anh hói luôn mang gương mặt buồn chán/thiếu biểu cảm.

Hy vọng bạn thích bài viết này! Và bạn có giả thuyết nào về nguồn gốc sức mạnh của Saitama? Để lại một bình luận bên dưới!

Cảm ơn vì đã đọc! Hy vọng bạn sẽ xem các bài viết khác liên quan bên dưới đây:



Hashtag: 5 lần Saitama bị bón hành trong One Punch Man

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ