Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Ba

5cm/s có lẽ nó sẽ không đẹp đến như thế...

Có thể bạn méo biết, Byousoku 5 Centimeter đứng thứ 5 trên tổng số 20 bộ anime hay nhất đầu thế kỷ 21. Không những thế nó cũng một tượng đài Drama. Vậy điều gì khiến nó nổi đến như vậy?

Hừm, câu trả lời là... tự xem và tự cảm nhận đi nhé, vì đây méo phải là bài viết 
Reviewer Anime đâu. 😁 Dưới đây là tổng hợp những câu nói hay từ Byousoku 5 Centimeter, lưu ý một vài trong số đó dịch từ tiếng Anh nên đôi khi sẽ có thiếu sót. Giờ thì bắt đầu thoy nào. 😓

01 - “Có những người ghét chờ đợi không phải vì họ tiếc thời gian bỏ ra. Mà bởi vì họ ghét cảm giác bị động, cảm giác lệ thuộc vào điều gì đó hay một ai khác.” - Không xác định


02 - “Đó chắc chắn sẽ là một cuộc hành trình đơn độc hơn bất kỳ ai có thể tưởng tượng. Chỉ biết lao đầu vào bóng tối dày đặc, ngay cả một nguyên tử Hydro cũng không gặp được. Bay một cách mù quáng trong không gian vô định, tin rằng ở đó là câu trả lời cho những bí ẩn của vũ trụ.” - Takaki Toono

03 - “5cm/s không chỉ là vận tốc của những cánh Anh Đào rơi, mà còn là vận tốc khi ta lặng lẽ bước qua đời nhau, đánh mất bao cảm xúc thiết tha nhất của tình yêu.” - Makoto Shinkai


04 - “Chờ đợi có lẽ là việc khó khăn nhất trên đời, nhưng vẫn có nhiều người can tâm như thế, bất luận kết quả có thế nào đi nữa.” - Không xác định


05 - “Khi con người tuyệt vọng, liều lĩnh vươn tay lên cao và phóng một thứ gì đó khổng lồ lên bầu trời. Nhìn chằm chằm vào khoảng không, hướng về thứ gì đó vượt qua cả những ước mơ ngông cuồng nhất.” - Takaki Toono

06 - “Đến giờ, em vẫn yêu anh. Đó là điều mà cô gái từng bên tôi trong 3 năm đã nói trong email. Nhưng tớ chắc rằng dù chúng ta có nhắn với nhau 1000 tin.... con tim chúng ta có lẽ cũng không xích lại gần thêm 1 cm nào.” - Takaki Toono


07 - “Có lẽ chúng tôi đã cố gắng để lại thật nhiều kỷ niệm của mình cho nhau, bởi vì một ngày nào đó chúng tôi biết sẽ không còn bên nhau nữa.” - Takaki Toono


08 - “Trong từng ấy năm, tôi chỉ mong muốn tiến về phía trước, chạm vào thứ mình không thể với tới... dù tôi chưa từng định hình đó là gì. Không quan tâm những ám ảnh đến từ đâu, tôi cứ cặm cụi làm việc. Cho đến một ngày nhận ra con tim mình đã héo tàn, chẳng còn lại gì ngoài nỗi thống khổ.

Rồi một buổi sáng, khi tôi nhận ra mình đã hoàn toàn đánh mất những cảm xúc đẹp đẽ và sâu sắc của ngày trước. Tôi biết mình đã đến giới hạn và quyết định bỏ việc.” - Takaki Toono


09 - “Đời mỗi người sẽ gặp khoảng 29,2 triệu người, xác suất để hai người yêu nhau là 0,000049. Cho nên, anh không yêu em, em không trách anh.” Không xác định

10 - “Những xiềng xích của quá khứ đã tạo nên con người của bạn bây giờ.” - Risa Mizuno


11 - “Em hy vọng một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại nhau, với tư cách là những con người mới, và một khởi đầu mới.” - Risa Mizuno

12 - “Vào khoảnh khắc đó, tôi cảm thấy như trái tim và linh hồn tôi đã đến được cõi vĩnh hằng. Bằng nụ hôn ấy, chúng tôi đã trao nhau tất cả những gì quý giá và trọn vẹn của mười ba năm qua, để rồi giây phút tiếp theo và suốt quãng đời còn lại sẽ là nỗi buồn khôn nguôi đeo đẳng.” - Takaki Toono


Vì lý do văn bản quá dài sẽ gây nên hiện tượng mất bài ở trang chủ nên mỗi lần chỉ 10 - 15 câu. Xem phần cuối bên link dưới nhé!

Phần 1: 5cm/s có lẽ nó sẽ không đẹp đến như thế...


Hashtag: 5cm/s có lẽ nó sẽ không đẹp đến như thế...

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ