Cập nhật gần đây
latest

Đầu trang 1 - 728x90

468x60

Thứ Ba

Phần cuối quotes 5 Centimet trên giây... Hoa Anh Đào vẫn rơi... Và tôi đã nắm trượt nó.

13 - “Hôm qua, tôi đã có một giấc mơ, giấc mơ về một quá khứ lúc xưa. Trong giấc mơ đó, hai chúng tôi vẫn đang 13 tuổi, đứng trước một cánh đồng rộng lớn phủ tuyết khắp tầm nhìn. Trong không gian là những ngọn đèn lung linh từ những căn nhà thưa thớt, xa xăm.

Thứ độc nhất sót lại trên những tầng tuyết là dấu chân của chúng tôi. Có thể... chúng tôi cầu nguyện, không do dự rằng một ngày nào đó tôi, và cậu ấy có thể cùng ngắm hoa anh đào lần nữa.” - Takaki Toono


14 - “Mỗi lần cố hình dung ra Akari qua những lá thư. Không hiểu sao... tôi chỉ thấy cô ấy đứng một mình.” - Takaki Toono


15 - “Tôi phải sống với tốc độ bao nhiêu... để có thể gặp lại em.” - Takaki Toono

16 - “Tôi chưa biết “trưởng thành” là như thế nào. Nhưng nếu một ngày tôi vô tình gặp lại Akari, tôi muốn được trở thành một người mà không còn xấu hổ về sự tồn tại của mình nữa.” - Takaki Toono

17 - “Nè... Người ta nói nó vào khoảng 5cm trên giây đấy. Tốc độ rơi của hoa anh đào... 5cm/s.” - Akari Shinohara



18 - “Không rõ từ lúc nào mà tôi có sở thích viết thư cho không ai cả.” - Takaki Toono

19 - “Tôi như phần nào hiểu được tại sao Toono không như những cậu con trai khác. Và cũng đồng thời thật sự nhận ra Toono không hề nhìn về phía tôi. Không bao giờ.” - Kanae Sumida


20 - “Toono lúc nào cũng nhìn về một nơi rất xa. Rất xa nơi tôi, hướng về một thứ gì đó trong khoảng không. Tôi chắc rằng mình không thể đáp ứng thứ mà cậu ấy thực sự khao khát.” - Kanae Sumida

21 - “Cho tôi xin một lần nữa, một lần nữa thôi lại thấy đôi mắt người, một lần nữa cùng nhau ta bước qua mùa đông để rồi ngắm những cánh hoa anh đào rơi.

Hoa anh đào rơi, rơi rất nhẹ trong hồn tôi, chỉ với 5cm/giây. 5cm/giây không quá nhanh cũng không quá chậm để tôi thấy thời gian qua, trôi qua cùng tiếng tim tôi thổn thức gọi tên em, một tình yêu âm thầm và nồng cháy tôi trao về em, một tình yêu sáng trong tinh khiết như từng bông tuyết đêm ta gặp mặt, đêm ta trao nhau nụ hôn đầu đời...

Một tình yêu sáng trong và mãnh liệt đó chẳng phải là tất cả những gì một đời người mong đợi hay sao, không phải ước muốn của mọi người sao...” - Không xác định


Nếu như vận tốc Hoa Anh Đào rơi là 5cm/s có lẽ nó sẽ không đẹp đến như thế.
Nếu khoảng cách giữa tôi và em là 5cm thì chỉ cần 1 giây để đến với em, chứ không phải là 1 đời người...
Hoa Anh Đào vẫn rơi... Và tôi đã nắm trượt nó.”

~ 5 Centimeters Per Second ~”

Lại một lần nữa, ta lại tra tấn tinh thần mình bằng cách xem bộ phim và đọc lại light novel này.... Chết tiệt... chết tiệtttttt.

Phần 2: 5 Centimet trên giây... Hoa Anh Đào vẫn rơi... Và tôi đã nắm trượt nó.


Hashtag: Phần cuối quotes 5 Centimet trên giây... Hoa Anh Đào vẫn rơi... Và tôi đã nắm trượt nó.

Không có nhận xét nào

⇦ Trang trước Trang sau ⇨ Trang chủ